Hungary – đất nước sở hữu thủ đô Budapest xinh đẹp lại là quốc gia có chương trình định cư rẻ nhất Châu Âu. Rất nhiều người Việt mong muốn được định cư Hungary hoặc đưa người thân, gia đình sang đây để tận hưởng một môi trường sống mới hoàn hảo. Với chính sách thoải mái, chương trình định cư Hungary giúp các nhà đầu tư dễ dàng trở thành công dân Châu Âu và được hưởng chất lượng y tế, giáo dục hàng đầu. Ngoài ra, người Việt có thể kinh doanh trong cộng đồng hơn 5.000 người Việt và cơ hội rộng mở tiếp cận với thị trường Châu Âu tiềm năng.

Hungary – đất nước sở hữu thủ đô Budapest xinh đẹp lại là quốc gia có chương trình định cư rẻ nhất Châu Âu

 

Hiện nay, đầu tư bất động sản là cách thức dễ nhất, tiết kiệm nhất, vừa sinh lời lại được ngay thẻ cư trú cho cả gia đình đến Châu Âu và hưởng trọn quyền lợi chăm sóc y tế toàn diện, chế độ giáo dục nổi trội cho bạn và cả gia đình. 

 

Điều kiện tham gia chương trình

- Đương đơn chính phải đủ 18 tuổi

- Hộ chiếu còn hiệu lực và cư trú hợp pháp tại một quốc gia

- Có lý lịch tư pháp trong sạch

- Xác nhận tài khoản ngân hàng với số tiền tương đương trong tài khoản 300.000 EUR ở bất cứ ngân hàng nào tại Việt Nam.

 Chi phí tham gia chương trình

- Đầu tư vào Bất động sản có giá trị ít nhất 225.000 EUR

- Phí ủy quyền luật sư

 

Định cư bất động sản Hungary là chương trình đầu tư định cư hấp dẫn nhất. Vừa định cư tại một quốc gia tiên tiến vừa tự do sinh sống không bị ràng buộc, dễ dàng làm việc, đi lại trong lãnh thổ Liên minh châu Âu hay trong lãnh thổ khu vực Schengen.

 

Hơn thế nữa, đầu tư định cư Hungary là một sự đầu tư an toàn với sự đảm bảo của nhà nước Hungary dành cho bất kỳ ai không phân biệt chủng tộc. Chỉ với một lần viếng thăm cùng mức đầu tư trong 5 năm, người Việt có thể có thể xin giấy phép định cư thời hạn vĩnh viễn cho cả gia đình.