Hy Lạp luôn là điểm đến quen thuộc của du khách khắp thế giới. Với nền văn hóa tuyệt vời, thời tiết dễ chịu, ẩm thực hấp dẫn và bề dày lịch sử cùng những di tích cổ đại đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới khiến đất nước này trở thành một điểm đến độc đáo. Và bên cạnh đó, Hy Lạp còn có một điểm hấp dẫn khác thu hút nhiều sự chú ý đó là chương trình Thị thực Vàng.

Từ trước tới nay, Golden Visa luôn là con đường đơn giản để trở thành công dân Hy Lạp thông qua việc đầu tư với mức giá là 250.000€ vào bất động sản. Tuy nhiên, những thay đổi gần đây đối với các quy định của chương trình đã nâng yêu cầu đầu tư tối thiểu vào bất động sản lên 500.000€ và sẽ bắt đầu thay đổi vào ngày 31 tháng 7 năm 2023 (trước ngày này, các đơn đăng ký vẫn sẽ giữ ở mức giá 250.000€)

Vào đầu năm 2023, Thủ tướng Hy Lạp - ông Kyriakos Mitsotakis đã tuyên bố về ý định của Chính phủ về việc tăng gấp đôi ngưỡng đầu tư tối thiểu vào bất động sản theo chương trình Thị thực Vàng.

Nhận xét của Thủ tướng được đưa ra trong một câu hỏi và trả lời tại Hội chợ Quốc tế Thessaloniki, trong đó ông nói: “Để tăng khả năng mua bất động sản cho người Hy Lạp, chúng tôi hiện đang tăng số tiền đầu tư tối thiểu cần thiết để cấp Thị thực Vàng từ €250,000 đến €500,000. “

Các khu vực sẽ áp dụng tăng số tiền đầu tư là Athens, Thessaloniki, Vari, Mykonos và Santorini. Bên cạnh đó, vẫn có những khu vực với mức giá dưới 250.000€ sở hữu những lợi ích tuyệt vời đáng để xem xét để đầu tư như Crete, Corfu, Chania, Rhodes, Paros, Kalamata,...

Các đơn đăng ký vẫn sẽ tiếp tục giữ ở mức giá 250.000€ cho tới ngày 31 tháng 7 năm 2023, nếu Quý Khách hàng đang có dự định ghé thăm "vùng đất của các vị Thần" và trở thành công dân đất nước, hãy liên hệ tới Ethos để được hỗ trợ và tư vấn trong thời gian sớm nhất!